Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2012

Áo thun lớp lưu lại những kỉ niệm

Hiện nay ngoài đồng phục công sở thì giới học sinh đang nở rộ trào lưu may đồng phục lớp. Trước đây những mẫu đồng phục lớp được thiết kế sẵn, các bạn có thể chọn cho mình những mẫu ưng ý, tuy nhiên điều bất cập là nhiều lớp chọn cùng một mẫu, gây “đụng hàng”. Do đó, mỗi lớp đã tự thiết kế cho mình những mẫu ngộ nghĩnh đáng yêu mang đậm phong cách xì tin và sự hồn nhiên của tuổi học trò.
Áo thun lớp
Những chiếc áo đồng phục học sinh đem lại cho các bạn những kỉ niệm về một thời để nhớ, về những trang lưu bút ngọt ngào và tình bạn đáng quý. Mặc đồng phục lớp còn thể hiện tinh thần tập thể, đoàn kết tương thân. Khi các cá nhân trong lớp đều mặc trang phục giống nhau các bạn sẽ ý thức được sự thống nhất của một tập thể. Khi bạn mặc  lớp, ý thức rõ được mình là một phần của cả tập thể, bạn sẽ thấy yêu lớp mình hơn, yêu bạn bè hơn, và những kỉ niệm thời học sinh nhờ đó cũng sẽ được ghi nhớ lâu hơn, phải không nào?

Áo lớp là đồng phục học sinh dễ mặc thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Do đó ít phải phiền não khi may áo cho các cá nhân khác giới. Những chiếc áo thun giúp bạn toát lên sự năng động của tuổi teen. Hiện nay, mẫu mã cho loại đồng phục này rất nhiều, những hình vẽ, họa tiết ngày càng phong phú và nhí nhảnh. Những tấm hình slogan luôn là điểm nhấn đặc biệt cho chiếc ao thun do đó chúng được chọn lựa kĩ lưỡng nhất. Đó có thể là hình các con vật, một câu khẩu hiệu, hay tên lớp được cách điệu khá bắt mắt và ngộ nghĩnh…Một chiếc áo lớp đẹp gây ấn tượng khó phai cho người khác là một điều thật khó. Bạn cần biết cách phối hợp màu sắc hình ảnh tương đồng với màu nền của áo.



Chính vì sự độc đáo, ý nghĩa và không sợ đụng hàng nên những chiếc áo thun này được hầu hết các bạn học sinh chọn và trở thành một phong cách thời trang đồng phục.

Nhiều lớp không thích chọn áo lớp vì nó khá đơn giản, không thể hiện rõ cá tính của nam nữ nên lại chọn những đồng phục bộ cho lớp mình. Thường thì chúng bao gồm áo váy hoặc quần, kiểu dáng cho nam và nữ khá đặc trưng nên được rất nhiều lớp lựa chọn.  Kiểu trang phục này thường không cầu kì và nhiều họa tiết rườm rà như áo lớp, đa số được các bạn chọn lựa may theo kiểu Hàn Quốc vì nó khá dễ thương và thời trang không kém. Mặt khác, kiểu đồng phục này dễ làm mọi người tưởng đó là trang phục của trường, khiến cho các bạn học sinh càng tự hào và hãnh diện hơn.
Áo thun lớp
Ngoài ra, đồng phục lớp cũng thường được kết hợp với nhiều phụ kiện đi kèm như huy hiệu cài áo, nón, giày có in hình slogan của lớp, chúng sẽ tôn thêm nét đặc trưng cho tập thể . Nhiều phụ kiện cũng được các bạn chọn như là một vật kỉ niệm chung cho cả lớp, ví dụ như những chiếc móc khóa, những con vật nhí nhảnh đáng yêu treo trên những chiếc cặp hay ba lo, đi đâu các bạn cũng có thể đem theo và tự hào về nó.

Đồng phục học sinh mang nhiều kỉ niệm thân thương theo bạn cả đời, khi chia xa, chúng sẽ là những lưu vật đáng nhớ. Những bộ quần áo lớp là niềm tự hào của mỗi thành viên trong tập thể, đồng thời với sự thiết kế thời trang và đẹp mắt, chúng sẽ giúp bạn tự tin hơn và gắn kết bản thân vào mọi người. Hãy bắt đầu chọn cho chúng mình những  bộ đồng phục thật bắt mắt và đáng yêu nào.

1 nhận xét: