Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Áo lạnh, áo thun dài tay rục rịch vào mùa

Ngay từ đầu tháng 9, các cửa hàng đã trưng bày các loại trang phục dành cho mùa lạnh, từ áo khoác mỏng đến các loại áo lạnh dày dành cho nam, nữ, trẻ em với nhiều kiểu dáng. Chỉ với giá từ 60.000 đến hơn 100 ngàn đồng, nếu chịu khó tìm kiếm, NTD có thể tìm được những chiếc áo lạnh rất đẹp, kiểu dáng độc đáo.

Các loại áo lạnh dành cho trẻ em có nhiều kiểu dáng rất bắt mắt như: ao thun dài tay, áo liền quần, áo khoác, bộ đồ thun kiểu dáng thể thao dành cho bé trai và đồ thun nguyên bộ nữ tính dành cho bé gái… Tại các cửa hàng kinh doanh quần áo trẻ em, các sản phẩm dành cho mùa lạnh như: tất, găng tay, quần áo dài, khăn choàng cổ, áo quần dài nguyên bộ bán rất chạy. Đối với các đồ lạnh trẻ em, các thương hiệu Việt như Nhật Thiên, Kid…được NTD ưa chuộng.
 
Áo thun tay dài cho bé

Đồ lạnh dành cho nam giới chủ yếu là các loại áo khoác, áo gió, với chất liệu phổ biến là vải dù, cotton, kaki, có giá từ 220 ngàn - 600 ngàn đồng/sản phẩm. Áo khoác dành cho nữ giới phong phú về kiểu dáng, chất liệu gồm kaki, thun, cotton… với giá khoảng 200 ngàn đồng/sản phẩm trở lên.

Vì thời tiết mới chớm lạnh nên các loại áo khoác mỏng, áo thun dài tay bằng chất liệu thun, len, sợi…được ưa chuộng hơn. Các loại áo khoác, áo thun dài tay được thiết kế với nhiều màu sắc và biến tấu trong kiểu dáng; giá dao động từ 150 ngàn đến 300 ngàn đồng/sản phẩm. Áo thun dài tay là một trong những mặt hàng bán rất chạy trong thời điểm này vì phù hợp với thời tiết, kiểu dáng phong phú, giá cả hợp lý. So với năm ngoái, giá các loại quần áo lạnh tăng từ 15-20% tùy sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét