Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

Áo thun kẻ sọc ngang lên ngôi 2012

Nếu như hè năm ngoái là khoảng thời gian của các loại váy kẻ sọc lên ngôi thì năm nay, vị trí ấy dần nhường chỗ cho những chiếc áo thun kẻ sọc ngang .  Áo thun kẻ sọc ngang đang thống trị các shop thời trang trong hè này. Một điều tuyệt vời là có thể kết hợp áo sọc với hầu hết các loại trang phục, từ quần âu đến quần bò, quần kaki, quần short, váy midi, váy chữ A…  Với màu sắc trẻ trung, tươi tắn, kiểu dáng năng động, những chiếc ao thun này đang tạo thành trào lưu "hot" đối với các bạn trẻ.

Đồ kẻ sọc luôn làm dáng vóc và gương mặt người mặc bừng sáng, vì vậy nó là niềm ao ước của nhiều phụ nữ. Tuy nhiên, không ít người chẳng dám “sờ đến” vì nghĩ đến một nguyên tắc: sọc ngang dành cho những người nhỏ nhắn, thanh mảnh, còn nếu béo thì chỉ có dùng sọc dọc. Thực ra, không có gì là bất di bất dịch. Dù thân hình tròn trịa, bạn vẫn có thể dùng dọc ngang nếu khung xương không lớn, hoặc bụng không quá to. Thậm chí, một chiếc áo thun sọc ngang kiểu dài trùm mông cũng có thể che khuất vòng 2 kém gọn gàng, với điều kiện bạn có đôi chân khá gọn gàng, và bạn làm nổi bật nó bằng kiểu quần bó.
Nếu bạn mảnh mai, họa tiết sọc ngang nên có tiết diện nhỏ hoặc vừa, dáng áo thun không nên bó sát kẻo các đường kẻ sẽ nhấn mạnh thêm vẻ hao gầy của bạn. Áo thun nên có độ rộng vừa phải, màu sắc tươi sáng, khi đó trông bạn có vẻ mềm mại rất dễ thương. Nếu thân hình bạn đầy đặn mà gọn gàng, hãy diện những chiếc ao thun hoặc đầm bó sát phần trên cơ thể để khoe khéo thế mạnh này.
 

Còn nếu bạn mập mạp, chiếc áo thun sọc ngang của bạn nên là loại free-size, bên dưới là quần ôm. Nên chọn áo thun có đường kẻ sẫm màu để giấu đi khuyết điểm cơ thể. Điều cần thuộc nằm lòng là tránh xa những chiếc áo thun sọc ngang bó sát.
>> 4 cách mix đồ có áo thun kẻ ngang

1 nhận xét: