Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2012

Vì sao có tên là "Áo thun Polo"?

Áo thun polo ( hay còn được gọi là áo thun cổ trụ) đã được sử dụng rộng rải kể từ năm 1920. Khởi đầu từ một quý ông tên là Lewis Lacey. Ông Lacey là một người chơi polo (môn thể thao đánh khúc môn cầu trên ngựa, chưa phổ biến tại Việt Nam ), Ông đã thiết kế những chiếc ao thun có thêu hình một cầu thủ polo ngồi trên lưng ngựa để cho các cầu thủ polo sử dụng . Tuy nhiên mọi người vẫn chưa thực sự sử dụng tên gọi áo polo cho những chiếc áo này. Đến đầu năm 1930, Hầu hết tất cả các câu lạc bộ polo đã thống nhất sử dụng tên áo polo cho những chiếc áo thun của họ. Trước khi có tên gọi áo polo, những người chơi golf và quần vợt cũng từng đặt tên áo thun theo môn thể thao của mình yêu thích, nhưng với những kiểu áo tay dài cầu kỳ không được nhiều người sử dụng nên những tên gọi đó dần dần mất đi.
 
Chơi polo (môn thể thao đánh khúc môn cầu )
Trải qua khoảng thời gian khá dài, áo thun Polo chỉ có một vài thay đổi nhỏ, nó giữ lại hầu hết thiết kế truyền thống cơ bản ban đầu như áo tay ngắn, lá cổ mềm, trụ cổ hình chữ V với 3 nút điều chỉnh độ rộng cổ.... Ngày nay áo thun Polo được sử dụng phổ biến đáng kinh ngạc, từ những doanh nhân thành đạt đến những người lao động phổ thông, áo thun được mặc khi đi mua sắm, một ngày làm việc bình thường tại văn phòng hoặc để chơi thể thao hay đi dã ngọai ....

>> Những thương hiệu áo thun nổi tiếng
>> Khác biệt giữa áo thun T-shirt và Polo

Ở Uni-Promo Gifts, chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu những mong đợi của khách hàng, Để mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Chúng tôi đã phát triển ao thun polo với nhiều chất liệu khác nhau từ chất liệu thun cao cấp 100% cotton hút ẩm thoáng mát và thân thiện môi trường, thun pha cotton với Poly dễ sử dụng, đến thun PE giá rẻ, và với rất nhiều màu sắc thật quyến rủ, kiểu áo được thiết kế đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau như : áo thun Polo cổ điển sang trọng, áo thun thể thao mạnh mẽ, áo thun teen trẻ trung, áo thun đồng phục rất năng động, áo thun trường học xinh xắn, áo thun bảo hộ an toàn và chuyên dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc áo thun đồng phục đẹp,tự tin, thoải mái hay áo thun quà tặng cao cấp với những yêu cầu in thêu logo đặc biệt của công ty bạn, hãy liên lạc với chúng tôi qua số 62616719 / 62616720. Tại Uni-Promo Gifts, Chúng tôi đang phục vụ rất tốt những gì bạn cần!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét